5 địa điểm ăn buffet sushi chuẩn vị Nhật Bản tại Hà Nội


1. Sasuke Japanese Buffet – Hội tụ hương vị ẩm thực Nhật
Tọa lạc tại số 8 Lê Đại Hành, nhà hàng Sasuke Japanese Buffet là một địa chỉ quen thuộc của những tín đồ mê hương vị ẩm thực Nhật Bản. Nhờ vị trí ngã ba đường tuyệt đẹp nên dù mặt tiền không quá ấn tượng với gam màu trầm nhưng cũng đủ để nơi đây thu hút mọi ánh nhìn của người đi đường. Không mang đến sự hào nhoáng bên ngoài, Sasuke Japanese Buffet chinh phục thực khách bằng sự chăm chút, tỉ mỉ trong từng món ăn. Chắt lọc sự tinh tế của ẩm thực Nhật, nhà hàng như một người hướng dẫn viên tận tình dẫn dắt bạn tham gia, khám phá chuyến hành trình ẩm thực đầy thú vị với sushi, sashimi, lẩu, nướng…

Địa chỉ: Sasuke Japanese Buffet – 8 Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

2. Koto BBQ – Nơi thăng hoa với những món sushi mời gọi
Koto BBQ Sushi Kim Mã như một bức tranh văn hóa ẩm thực đặc sắc, nơi hội tụ đầy đủ các món buffet lẩu nướng ngon nức tiếng của đất nước Mặt Trời mọc. Các món ăn của nhà hàng là sự kết hợp hài hòa của nhiều yếu tố. Ngoài chú trọng về chất lượng nguyên liệu, các đầu bếp còn đầu tư về mặt hình thức của món ăn với sự cầu kỳ đến từng chi tiết trong cách phối màu sắc và tạo hình cho món ăn. Sushi là món ăn không thể thiếu khi bạn đến Koto BBQ Sushi. Món ăn này được coi là linh hồn quốc túy của ẩm thực xứ sở hoa Anh Đào. Từng miếng sushi xinh xắn dùng kèm với nước tương, mù tạt và gừng ngâm chua sẽ đọng lại trong cả thị giác và vị giác của thực khách đến khó quên.

Đia chỉ: Nhà hàng Koto BBQ – 537 Kim Mã, Q. Ba Đình, Hà Nội

3. Moon BBQ – Nơi món Nhật trở thành nghệ thuật

Nhắc đến nhà hàng, không thể không nhắc đến dàn đầu bếp dày dạn kinh nghiệm đến từ vùng Nikon – Nhật Bản của nhà hàng – những người đang ngày này qua tháng khác mang đến cho khách những bữa ăn hài hòa, nguyên vẹn hương vị xứ sở hoa anh đào nhất với các món sashimi, sushi, hải sản… trứ danh. Không chỉ chuyên về ẩm thực Nhật Bản, nhà hàng Moon BBQ còn ghi dấu trong lòng khách hàng ghé thăm với thực đơn buffet phong phú, kết hợp hài hòa văn hóa ẩm thực đa quốc gia.

Địa chỉ: Nhà hàng Moon BBQ – 32 Ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

4. Yaki BBQ – Thỏa sức khám phá những món sushi ngon tuyệt

Người Nhật vốn nổi tiếng với sự cầu kỳ, ưa chuộng những nét đẹp tự nhiên, đến với Yaki Times City, khách cũng sẽ được trải nghiệm những hương vị Nhật thuần khiết được chế biến từ các nguyên liệu biển khơi đặc trưng. Đó là salad trứng cá Hồi nổi tiếng, đó là sushi – đỉnh cao của vị ngon tinh tế, là sashimi tươi ngon vị mặn mòi của biển, là súp Miso mát lành bổ dưỡng hay các món nướng thơm ngọt vị ngon nguyên sơ của thực phẩm tươi.

Địa chỉ: Nhà hàng Yaki BBQ – 8 Đường số 9, TTTM Times City, 458 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

5. iSushi Buffet Nhật Bản – Thế giới sushi cho bạn thỏa sức khám phá
Đúng như tên gọi, thương hiệu nhà hàng iSushi mang đến những món sushi đầy mời gọi mà chỉ nghe tên là bạn đã muốn thưởng thức như: sushi tôm, sushi thanh cua, sushi cá hồi… Bên cạnh đó, iSushi còn mang đến nhiều món xiên que nướng đầy mời gọi.

Địa chỉ: Nhà hàng iSushi Buffet Nhật Bản – 16-18 Nguyễn Chí Thanh, Q. Ba Đình, Hà Nội Chi nhánh 2: 158 Triệu Việt Vương, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

0 nhận xét trong bài "5 địa điểm ăn buffet sushi chuẩn vị Nhật Bản tại Hà Nội"

Đăng nhận xét