10 địa điểm ăn hải sản nổi tiếng nhất Hà Nội

Bạn muốn ăn hải sản ngon nhất, nổi tiếng nhất ở Hà Nội? Bài viết này giới thiệu cho bạn 10 địa điểm ăn hải sản ở Hà Nội được nhiều thực khách yêu thích nhất.

1. Nhà hàng Hải Sản Lã Vọng – Số 2A Nguyễn Thị Thập, Quận Cầu Giấy

Đây là nhà hàng nằm trong chuỗi nhà hàng cao cấp của tập đoàn Lã Vọng với vốn đầu tư hàng tỷ đồng. Nhà hàng hải sản Lã Vọng không chỉ có thực đơn Alacarte mà còn có menu riêng dành cho khách VIP, với số món ăn phong phú lên tới hơn 100 món. Đặc biệt còn có cả hầm rượu vang với nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới.
Món ăn không những ngon mà còn được trình bày vô cùng đẹp mắt

2. Nhà hàng Buffet TBQ – Số 279 Nguyễn Hoàng, Quận Nam Từ Liêm

Nhà hàng buffet TBQ ở đây nổi tiếng không chỉ bởi món ăn đậm đà, tinh tế, được trình bày bắt mắt mà còn cả thái độ phục vụ chu đáo của nhân viên nhà hàng nên được nhiều người yêu mến.
Ghẹ rang me - món tủ của nhiều thực khách khi đến với nhà hàng
3. Nhà hàng Bảo Chi – Tầng 1, Tòa nhà 34T Hoàng Đạo Thúy, Quận Cầu Giấy

Nhà hàng Bảo Chi đã mang hương vị của biển khơi mặn mòi của đất cảng về Hà Nội, với thực đơn đặc sắc, với hơn trăm món ăn được nhập về tươi sống mỗi ngày từ chính quê hương Hải Phòng và không gian cực đẹp.
Từng nguyên liệu sống được biến hoá thành nhiều món ngon

4. Chuỗi nhà hàng Hải Sản Biển Đông

Đây là nhà hàng rất nổi tiếng tại Hà Nội, với thực đơn hoàn toàn là đồ tươi sống được chế biến thành những món ăn đặc sắc vô cùng, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hương vị cũng như chất lượng của mối món ăn.
Tu hài nướng mỡ hành hấp dẫn
5. Chuỗi Thế Giới Hải Sản

Đây cũng là chuỗi nhà hàng hải sản ngon Hà Nội, nổi tiếng khắp Hà Nội với nguyên liệu tươi sống đa dạng, cao cấp. Các món ở đây được trang trí khá bắt mắt và được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình. Nhiều thực khách từng tới đây đã hài lòng nhận xét đồ ăn được nấu rất ngon, vừa miệng.

Không gian của nhà hàng sang trọng, lịch sự, có cả phòng VIP riêng cho những khách hàng muốn sự riêng tư, kín đáo.

Những món ăn tinh tế, trình bày đẹp mắt
6. Nhà hàng Tôm Hùm – 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy

Đây là nhà hàng cao cấp, với các món ăn hải sản đắt tiền như cua hoàng đế hấp, bào ngư nhật tiềm rau xanh, tôm hùm nướng, ... và đội ngũ nhân viên trẻ đẹp duyên dáng trong bộ áo dài truyền thống.
Món tôm hùm bỏ lò trứ danh của nhà hàng
7. Lẩu Cua Khôi – 79 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm

Nhà hàng này chuyên về cua như lẩu cua, cua sốt tiêu đen, cua rang me,...ngoài ra còn có nhiều món ngon khác từ tôm, mực, cá,...được chế biến khéo léo theo đúng chất Nam Bộ.

Lẩu cua thật hấp dẫn tại nhà hàng hải sản Hà Nội

8. Hải sản Hương Lan - 42 ngõ Nghĩa Dũng, Quận Ba Đình

Với kinh nghiệm làm đồ ăn hải sản lâu năm, bằng đôi bàn tay nghệ sĩ tài hoa của đầu bếp tại hải sản Hương Lan, các nguyên liệu tươi ngon đã được chế biến ngon không thể cưỡng lại được. Món ăn được rất nhiều người ưa thích ở đây là mực trứng chiên giòn – món ngon hảo hạng.

Tu hài to, chắc nịch thơm ngon nhất định phải thử
9. Nhà hàng Quang Minh – 524 Đường Láng, Quận Đống Đa

Quang Minh là nhà hàng hải sản ngon Hà Nội bạn không nên bỏ lỡ. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những đặc sản như: bề bề rang muối, tôm mũ ni hấp, sò huyết nướng, tôm hùm bỏ lò,...trong không gian rộng rãi với giá thành hết sức phải chăng.

Bề bề rang muối ngon tuyệt trần
10. Nhà hàng Gió Biển – 794 Đường Láng, Quận Đống Đa

Đây là địa chỉ hải sản ngon Hà Nội cuối cùng chúng tôi muốn tiết lộ cho các bạn. Không gian trong nhà hàng được bài trí tuy đơn giản nhưng vẫn rất lịch sự. Các nguyên liệu ở đây đều được nhập từ nhà cung ứng uy tín, được chọn lựa kỹ để mang lại cho khách hàng bữa ăn không chỉ ngon mà còn an toàn.

Cua biển đỏ au, kích thích vị giác
Nguồn pasgo.vn

2 nhận xét trong bài "10 địa điểm ăn hải sản nổi tiếng nhất Hà Nội"

  1. nhà hàng hải sản cũng rất nhiều món ngon, nếu như các bạn muốn ăn đặc sản vùng Tây Bắc thì có nhà hàng Quán Họ Hứa , với rất nhiều món độc lạ, hấp dẫn đấy

    Trả lờiXóa